An Phát Holdings tài trợ cho sự kiện kết nối giới quản lý và lãnh đạo CFGV 23/01/2019

23/01/2019

Ngày 20/01/2019 tại Hà Nội, trong hoạt động thường niên của Trung tâm Pháp Việt Đào tạo về Quản lý (CFVG) và CFVG Alumni đồng tổ chức sự kiện “Escape from the busy life” nhằm gắn kết, giao lưu và kết nối cộng đồng CFVG Học viên và Cựu học viên, Tập đoàn An Phát Holdings (APH) đã đồng hành tài trợ cho sự kiện.


Sự kiện được tổ chức thường niên nhằm kết nối các học viên CFGV

Trung tâm Pháp Việt Đào tạo về Quản lý (CFVG) được thành lập theo dự án hợp tác song phương được ký kết giữa Bộ Ngoại Giao Pháp và Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam năm 1992, CFVG là tổ chức đào tạo quốc tế lâu đời nhất tại Việt Nam. Hàng năm, CFVG thường tổ chức sự kiện giao lưu, kết nối cộng đồng CFVG Học viên và Cựu học viên, đây là một sự kiện được mong đợi nhất của các CFVGer, 80% nắm giữ vị trí quản lý, lãnh đạo thuộc nhiều ngành nghề, 10% hiện là chủ doanh nghiệp.

Tập đoàn An Phát Holdings là nhà tài trợ vàng

Tham dự sự kiện có các CFGV đã và đang theo học tại trung tâm, đại diện Đại sứ Quán Pháp tại Việt Nam và các nhà tài trợ cho sự kiện, theo đánh giá sự kiện chính là cơ hội để Tập đoàn An Phát Holdings mở rộng mạng lưới quan hệ và gắn kết cùng giới tri thức lãnh đạo và quản lý.

Sản phẩm AnEco thu hút sự quan tâm của khách tham dự

Tập đoàn An Phát Holdings tham gia với tư cách là nhà tài trợ vàng, xuất hiện hình ảnh thương hiệu xuyên suốt sự kiện, một thông tin thú vị Tổng Giám đốc Tập đoàn An Phát Holdings chính là cựu học viên của CFGV. APH đã gửi tặng các suất quà AnEco tới khách tham dự. Sự xuất hiện của AnEco tại sự kiện đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người, gian hàng của AnEco được quan tâm, khách hàng tiếp cận hỏi thông tin, có thể dễ dàng nhận thấy nhu cầu tìm kiếm và sử dụng sản phẩm thay thế túi nylon truyền thống là rất cao. Đại diện APH cũng nhận được những phản hồi về sản phẩm để từ đó có thể điều chỉnh phù hợp với nhu cầu thị trường.

Sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn AnEco mới ra mắt thị trường Việt Nam vào những tháng cuối năm 2018, sau chiến dịch đầu tiên, AnEco đã nhận được đa số phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng, đây là động lực để APH tiếp tục nghiên cứu và phát triển thêm những dòng sản phẩm phù hợp đáp ứng nhu cầu đa dạng của APH.

Rate this post