Ngày 4/4/2019, Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam, ông Toru Kinoshita và BLĐ cấp cao của Toyota Việt Nam như Giám đốc Tài chính, Giám đốc Mua hàng…đã có chuyến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Nhựa Hà Nội (HPC), đơn vị thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings.
Hiện nay, Toyota Việt Nam là một trong những khách hàng lớn nhất của HPC.
Ông Toru Kinoshita đã đánh giá cao về nỗ lực và tinh thần đổi mới của toàn thể CBNV nhà máy HPC. Ông Kinoshita cho biết trong chuyến thăm lần này, ông đã nhìn rõ những biến chuyển tích cực của HPC so với 1 năm trước đây, sự biến chuyển ấy là nhờ phần lớn ở tinh thần dám nghĩ dám làm và sự đầu tư nghiêm túc của Tập đoàn An Phát kể từ khi chính thức tiếp nhận HPC là công ty thành viên.
Toyota Việt Nam và Công ty Nhựa Hà Nội đã và đang có mối quan hệ hợp tác rất tốt đẹp trong gần một thập kỉ qua. Điều đó thể hiện qua những con số sau:
– Năm 2010, đơn hàng hợp tác giữa 2 công ty là 1 sản phẩm
– Năm 2018, số lượng sản phẩm hợp tác đã tăng trưởng ấn tượng lên con số 30
– Năm 2019, số lượng sản phẩm sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ với định hướng quyết liệt của Tập đoàn An Phát trong việc phát triển mảng công nghiệp nhựa hỗ trợ.
Chắc chắn rằng với định hướng mới của Tập đoàn An Phát, Nhựa Hà Nội sẽ có thêm nhiều dấu ấn hơn nữa trong việc đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của Toyota Việt Nam nói riêng và các khách hàng khác nói chung.