Không chỉ tiên phong trong nghiên cứu, phát triển nguyên liệu và sản phẩm phân hủy sinh học tại Việt Nam, An Phát Holdings còn viết nên câu chuyện về một doanh nghiệp đón đầu làn sóng thương mại điện tử xuyên biên giới với tầm nhìn “xanh”.
Mặc dù mới chỉ có mặt trên sàn thương mại điện tử Amazon chưa đầy 2 năm nhưng dòng sản phẩm nhựa phân hủy sinh học AnEco đã gây được tiếng vang lớn khi ghi nhận doanh thu năm 2022 tăng gấp 21 lần so với năm 2021. Cũng trong năm vừa qua, AnEco vinh dự là một trong những nhà bán hàng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong số các nhà bán hàng trên Amazon – đạt giải The Rocket 2022. Thành công của AnEco là minh chứng rõ nét cho tính đúng đắn trong chiến lược phát triển “xanh” mà An Phát Holdings đã lựa chọn. Đồng thời, đây cũng là nguồn cảm ứng để các doanh nghiệp Việt có thêm động lực đẩy mạnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử toàn cầu.